[Lưu Ý] Chảy máu vì kích thích quan hệ bằng tay có sao không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 14-12-2023 - Lượt xem: 147

Chảy máu vì kích thích quan hệ bằng tay có sao không? là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87 Thành Thái, P. 14, Q-10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về Chảy máu vì kích thích quan hệ bằng tay có sao không? từ đó các bạn có khả năng nắm rõ thông tin cũng như có giải pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Chảy máu vì kích thích quan hệ bằng tay có sao không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Chảy máu vì kích thích quan hệ bằng tay có sao không? để phục vụ người mắc bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Chảy máu vì kích thích quan hệ bằng tay có sao không? tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Chảy máu vì kích thích quan hệ bằng tay có sao không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Chảy máu vì kích thích quan hệ bằng tay có sao không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị bệnh.

Chảy máu vì kích thích quan hệ bằng tay có sao không?

  Chảy máu vì kích thích giao hợp bằng tay có sao không là điều mà nhiều nữ giới cảm nhận hoang mang khi thấy hiện tượng ra máu bất thường trong quá trình quan hệ bằng tay. Họ thiếu tự tin không biết điều này là do đã làm thương tổn bên trong, làm cho vùng kín bị chảy máu, hoặc là do bản thân đã mắc phải các bệnh lí nguy hiểm, có thể làm tổn hại tới sức khoẻ thậm chí là khả năng sinh sản sau này. Và để biết được đâu là nguyên do dẫn tới hiện tượng này, thì mời những chị em phụ nữ cùng tìm hiểu nội dung dưới đây.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng ra máu vì kích thích giao hợp bằng tay

  Hiện tượng xuất huyết khi quan hệ không hiếm gặp, chúng gây nên bởi nhiều tác nhân khác nhau, chủ yếu chia làm 3 nhóm chính:

  1/ Do tác động bên ngoài

  ♦ Tổn thương niêm mạc:

  Bản thân niêm mạc âm đạo vốn rất nhạy cảm với những kích thích từ bên ngoài. Trong khi đó, bàn tay của phái mạnh có thể không có được sự tương thích với vùng kín như dương vật, đặc biệt là khi đàn ông để móng tay, nếu như không thận trọng có thể gây ra các “vết xước” bên trong đưa tới tình trạng chảy máu khi đang kích thích bằng tay.

  ♦ Chưa có dạo đầu:

  Để âm đạo tiết ra chất nhờn, thì đàn ông nhất thiết phải để dành khoảng thời gian từ 10 – 15 phút để dạo đầu, nếu như như không đủ chất nhờn mà các quý ông “quá nôn nóng” thì sẽ rất dễ làm thương tổn âm đạo, khiến âm đạo bị ra máu lúc kích thích.

  ♦ Rách màng trinh

  Màng trinh là lớp màng mỏng chỉ cách âm đạo khoảng 1 – 3cm, nên với những chị em chưa từng giao hợp bao giờ thì việc giao hợp bằng tay có thể khiến cho họ bị rách màng trinh.

  Nhiều bạn gái thường có tâm lý chỉ quan hệ với dương vật mới gây rách màng trinh. Đây là lối nghĩ sai vì giao hợp bằng tay chỉ giúp tránh được mang thai cũng như mắc bệnh xã hội, chỉ có những người bẩm sinh không có màng trinh mới không bị chảy máu.

  2/ Do sinh lí

  ▪ Trước chu kì kinh vài ngày:

  Đôi lúc hiện tượng ra máu chỉ đơn giản là sắp đến kì kinh nguyệt, nếu như lúc đó phái đẹp không cảm thấy thấy đau hoặc điều gì thất thường thì không cần quá lo lắng, có thể xem lại chu kỳ kinh để biết rằng đó có phải là máu kinh của mình hoặc không.

  ▪ Trong giai đoạn mang thai:

  Nhiều cặp đôi sẽ lựa chọn giao hợp bằng tay lúc trong thời kỳ chuẩn bị đang mang thai hoặc đang mang thai, lúc xảy ra tình trạng chảy máu trong quá trình quan hệ, chúng ta nhất thiết phải tới ngay cơ sở phụ khoa uy tín để xác định chính xác lý do nếu như có dấu hiệu:

  → Nếu ra máu kèm theo đau bụng dữ dội: Đó có thể là triệu chứng cảnh báo nguy cơ sảy thai hoặc hiện tượng thai bên ngoài tử cung, thai phụ nên đến khám để biết chính xác và khắc phục kịp thời.

  → Nếu chảy một chút máu màu hồng: Nếu phụ nữ từng có giao hợp không an toàn, đó khá có thể là máu báo thai. Hãy mua que thử thai để kiểm tra hoặc đến cơ sở khám để biết chính xác.

  ▪ Đến thời kì mãn kinh:

  Một nguyên nhân nữa làm âm đạo ra máu khi quan hệ bằng tay là do thời kì mãn kinh. Đến kì mãn kinh, vì nội tiết tố suy giảm nên thường khiến vùng kín bị khô rát, việc quan hệ bằng tay mà không bôi trơn có thể làm cho cho âm đạo trở nên đau đớn vô cùng và dẫn đến chảy máu.

  3/ Do bệnh

  ► U xơ tử cung hoặc polyp tử cung: Với các khối u nằm gần âm đạo, khi bị kích thích cũng như sức ép lên bằng tay, chúng có thể bị vỡ và gây chảy máu. Nếu vùng kín ra máu kèm theo đau ở tại vùng bụng dưới cũng như tại vùng chậu, đó có thể là vỡ những khối u của bệnh u xơ tử cung.

  ► Bệnh xã hội: Nếu quan hệ bằng tay khi đang mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể gây ra trường hợp chảy máu, do thao tác bằng tay sẽ dễ dàng làm thương tổn ở vùng viêm nhiễm, các hột mụn hoặc nốt sùi tại bên trong.

  ► Bệnh phụ khoa: Việc ra máu vì kích thích bằng tay có thể là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lí phụ khoa nghiêm trọng như lạc nội mạc tử cung, viêm màng tử cung, viêm tại vùng chậu, thậm chí đó có thể là tình trạng cảnh báo tình trạng ung thư cổ tử cung, tử cung và vùng kín tại nữ giới.

 

Làm gì để khắc phục trường hợp chảy máu lúc kích thích giao hợp bằng tay?

  Khi xảy ra hiện tượng ra máu vì kích thích giao hợp bằng tay, chúng ta nên đến cơ sở phụ khoa uy tín làm kiểm tra để biết chuẩn xác lý do cũng như có được hướng trị liệu kịp thời, tránh những nguy cơ viêm nhiễm hay tác hại nguy hiểm từ việc mắc bệnh.

  Và để biết được mức độ tổn hại và xác định nguyên do bệnh, ta nên tìm đến một cơ sở phụ khoa uy tín để thực hiện kiểm tra, chẳng hạn như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường, nằm ở số 202 Tô Hiến Thành, P15, Q10, là nơi sở hữu nhiều chuyên gia giỏi cùng với các thiết bị y tế đời mới, qua đó có thể nhanh chóng xác định hiện tượng cũng như khắc phục chúng bằng các phương pháp sau:

  ● Đối với hiện tượng thương tổn nhẹ, chuyên gia sẽ làm sát trùng vết thương để tránh nhiễm trùng và kê thuốc để người bị bệnh nhanh chóng hồi phục vết thương.

  ● Trường hợp chị em bị rách màng trinh cũng như có nhu cầu muốn làm lành trở lại, phòng thăm khám sức khỏe sẽ đưa ra lời khuyên liệu pháp vá màng trinh bằng công nghệ nano, giúp đảm bảo hiệu quả điều trị mà lại mang đến nhiều lợi ích như an toàn, không đau và nhanh hồi phục.

  ● Các bệnh lí viêm phụ khoa sẽ được bác sĩ chuyên khoa đặc điều trị bằng công nghệ Oxygen, dao LEEP, qua đó làm loại bỏ một số mầm bệnh bên trong, tăng cường khả năng phục hồi và phòng ngừa trường hợp tái phát bệnh.

  ● Với một số bệnh lí xã hội nguy hiểm, từng là mối e ngại của nhiều người thì với các cách thức ALA – PDT, INT, DHA sẽ giúp mẫu bỏ khuẩn người bệnh chóng, tăng cường hệ thống miễn dịch cơ thể và phòng chống nguy cơ tái phát.

  Không chỉ sở hữu nhiều phương pháp kiểm tra sức khỏe và chữa trị tối ưu, phòng thăm khám sức khỏe còn khá chú trọng quyền riêng tư nên áp dụng rộng rãi mô hình “1 bác sĩ chuyên khoa - 1 người bị mắc bệnh ” để bảo mật thông tin bệnh án, lại làm việc xuyên suốt lễ Tết nên chị em có thể yên tâm tới thăm khám bất cứ khi nào có nhu cầu.

  Hy vọng qua nội dung “Chảy máu vì kích thích giao hợp bằng tay có sao không”, chị em có thể hiểu được phần nào về trường hợp này cũng như có được hướng xử lí thích hợp. Nếu còn điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ đến Đường Dây Nóng hay nhấn vào KHUNG CHAT dưới đây để nhận được sự giúp đỡ thêm từ chuyên gia.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích miễn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm > > GIẢI THÍCH KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Chảy máu vì kích thích quan hệ bằng tay có sao không? của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Chảy máu vì kích thích quan hệ bằng tay có sao không?, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng các phương thức điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Chảy máu vì kích thích quan hệ bằng tay có sao không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Chảy máu vì kích thích quan hệ bằng tay có sao không? là do:

✓ Khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Chảy máu vì kích thích quan hệ bằng tay có sao không? miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Chảy máu vì kích thích quan hệ bằng tay có sao không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Chảy máu vì kích thích quan hệ bằng tay có sao không? từ đó tư vấn chính xác cách thức kiểm tra điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra điều trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương thức trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám trị bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Chảy máu vì kích thích quan hệ bằng tay có sao không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn rõ ràng cho người mắc bệnh, những dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.